Thursday, May 25, 2017

6 Đối tượng nên sử dụng Đông trùng hạ thảo

Những người như thế nào nên và cần nhanh chóng sử dụng Đông trùng hạ thảo để thay đổi và cải thiện sức khỏe cơ thể.Về cơ bản nếu bạn có điều kiện để sử dụng đông trùng hạ thảo thì nên dùng. Đông trùng hạ thảo tác dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên với những người sức khỏe bình thường thì không cần thiết sử dụng vì chi phí cho sử dụng thường xuyên là khá đắt đỏ. 
Ở Việt Nam ít có đông trùng hạ thảo dạng tươi. Đa số được sấy khô và được đóng vào lọ để bảo quản được lâu dài. Điều này là dễ hiểu vì đa số với các phương thuốc trong đông y, các tác dụng cần phải được trải qua quá trình sử dụng đều đặn và lâu dài.

Ngoài ra có dạng viên thuốc đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc. Sự lựa chọn cho người dân vì thế càng trở nên đa dạng và phong phú. Nhưng hãy hết sức thận trọng trong chọn lựa trước diễn biến phức tạp của hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc và không được đảm bảo. Phúc Thành An đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia là giáo sư, bác sỹ hàng đầu khuyên bạn nên sử dụng đông trùng hạ thảo bên cạnh thuốc chữa bệnh đối với các đối tượng sau đây:

– Người lớn tuổi, hay mệt mỏi, đau nhức, ăn ngủ kém

 – Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, rối loạn nhịp tim

 – Người ho lâu ngày, lao phổi, hen suyễn, viêm gan, sơ gan, ung thư, HIV…

 – Người suy thận, mắc các bệnh lý về thận, tiểu đường, tim mạch, huyết áp, phì đại tiền liệt tuyến, yếu sinh lý

 – Người ốm yếu, sức đề kháng kém; người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng

 – Phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, u xơ tử cung, viêm nhiễm, ung thư vú, ung thư cổ tử cung… Với phụ nữ có thai và đang cho con bú, xin hỏi ý kiến nhân viên y tế trước khi dùng. Nếu đang điều trị bệnh, nên uống đông trùng hạ thảo cách 2 đến 3 tiếng đồng hồ sau khi uống thuốc điều trị

1 comment:

  1. Bài viết rất hay: Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng sau:

    Bí quyết chăm sóc da tàn nhang khi mang bầu

    Máy ngâm chân giải độc cơ thể tốt nhất hiện nay

    Cảm ơn các bạn!

    ReplyDelete