Saturday, January 6, 2018

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Việt Nam với bệnh hô hấp

Đông trùng hạ thảo Việt Nam được biết đến là vị dược liệu nổi tiếng trong Đông y có khả năng phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh tật , đặc biệt đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp rất hiệu quả.

Theo y học cổ truyền đông trùng hạ thảo Việt Nam là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư,liệt dương do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Theo Tây y, trong thành phần của đông trùng hạ thảo Việt Nam chứa nhiều dưỡng chất quý có nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Kết quả nghiên cứu y học hiện đại chứng minh trong đông trùng hạ thảo Việt Nam có chứa hàm lượng axit rất cao có tác dụng bổ phế ích thận, cầm huyết trừ đờm, tăng cường đáng kể hoạt động mi của phế quản, điều tiết cơ trơn phế quản. Rất tốt cho người già hay mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó hoạt chất cordycepin có trong trùng thảo có khả năng mạnh mẽ trong việc ức chế và diệt trừ các Mycobacterium tuberculosis - vi khuẩn gây nhiễm trùng phổi

Các axit amin và polysaccharides trong đông trùng hạ thảo cũng có khả năng khôi phục các tế bào nang phổi đã bị hư hỏng, qua đó hỗ trợ hiệu quả cho các loại bệnh về phổi và hen phế quản, đặc biệt là rất tốt cho người già, bệnh nhân lao phổi, nam giới thường xuyên sử dụng thuốc lá, hoặc những người có bệnh hen suyễn mãn tính.

1 comment:

  1. Ngoài tác dụng tốt với hệ hô hấp, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tốt với gan thận, tăng cường sức đề kháng và thể chất nói chung. Và đặc biệt là tác dụng hỗ trợ chức năng sinh lý.

    Lý do chính dẫn đến các tác dụng đó của Đông trùng hạ thảo là thành phần 2 vi chất chính chỉ có ở đông trùng hạ thảo.

    Xem thêm: https://anuongkhoe.com/dong-trung-ha-thao-cong-dung/

    ReplyDelete