Tuesday, January 16, 2018

Giá bán sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại Việt Nam

Có thể nói sự ra đời của Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An tại Việt Nam đã tăng thêm sự lựa chọn đáng tin cậy đối với người dân. Sự ghi nhận của các chuyên gia và sự đưa tin của hàng loạt báo đài uy tín như truyền hình quốc hội Việt Nam, báo điện tử đảng cộng sản, báo tài nguyên và môi trường, báo kinh tế việt nam… đã giải đáp được câu hỏi về chất lượng  sản phẩm. 
Việc công khai giá bán đông trùng hạ thảo trên website cũng đã cho thấy hiện nay Đông trùng hạ thảo không quá đắt đỏ như nhiều người hình dung.



Sở dĩ giá bán đông trùng hạ thảo Phúc Thành An không quá cao vì đây là sản phẩm được nuôi trồng và sản xuất trên chính cao nguyên Đà Lạt – nơi có điều kiện khí hậu và địa chất tương đối giống với ở Tây Tạng. Ngoại trừ công nghệ hiện đại và tuân thủ các điều kiện y học nghiêm ngặt thì các chi phí về vận chuyển địa lý, giữa các quốc gia đã được giảm thiểu. Bên cạnh đó với mục tiêu mang lại niềm tin về một sản phẩm tốt cho sức khỏe người Việt, Phúc Thành An không đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng với công dụng thần kỳ của đông trùng hạ thảo, người Việt sẽ luôn được bình an.

1 comment:

  1. Đông trùng hạ thảo, loại dược phẩm quý giá, trước đây chỉ được sử dụng phục vụ cho vua chúa, quý tộc. Nay với mức giá cả vừa phải đã có nhiều người có cơ hội sử dụng.
    Đông trùng hạ thảo đã có thể nuôi trồng nhân tạo. Trong điều kiện mô phỏng môi trường sống của đông trùng hạ thảo tự nhiên.
    Ngoài ra, tuy nuôi trồng nhân tạo, đơn vị có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ quy trình sản xuất, nuôi trồng hữu cơ.
    GAIA đang có nhiều hộp quà tết làm từ đông trùng hạ thảo trang trại xanh. Với mức giá cả vừa phải, phù hợp biếu tặng bố mẹ.
    Xem: https://anuongkhoe.com/danh-muc/qua-bieu-dong-trung-ha-thao/

    ReplyDelete