Saturday, January 6, 2018

Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An - chất lượng là sự khác biệt

Đã trải qua một thời kỳ đầy những quyết tâm và đón nhận những thành công bước đầu. Giờ đây với đông trùng hạ thảo Phúc Thành An, các sản phẩm đến tay người tiêu dùng ngày một nhanh chóng và rộng rãi hơn. Tất cả là do sản phẩm đã được đông đảo nhân dân sử dụng cũng như những ghi nhận về công dụng và chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Luôn cống hiến hết mình vì lợi ích cộng đồng, các thành tích đã đạt được trong hành trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học của hội đồng khoa học Phúc Thành An. Tất cả đã tạo ra 1 sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo  khác biệt, được nhân dân đón nhận.

Chúng tôi luôn xác định chất lượng sản phẩm là sự trường tồn của mình. Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Đặc biệt là Thủ tướng Chính phủ đối với cộng đồng doanh nghiệp, đây chính là thời cơ để mỗi doanh nghiệp nhỏ và vừa phát huy hết khả năng của mình.  Chúng tôi nỗ lực Vươn lên và hội nhập kinh tế Quốc tế theo tinh thần của hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

đông trùng hạ thảo


Phúc Thành An mong muốn được hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với tất Cả các bạn trong và ngoài nước về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, hợp tác kinh doanh cùng phát triển.

Chặng đường đã qua ghi nhận thành công của Phúc Thành An với các phần thưởng cao quý: Cúp vàng thương hiệu tiêu biểu Châu á thái bình dương, cúp Doanh nghiệp vì cộng đồng góp phần vào mục tiêu tăng trưởng xanh quốc gia, cúp thương hiệu dịch vụ hàng đầu Việt Nam, cúp vàng vinh danh trong chương trình phát động phong trào người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, Thương hiệu danh tiếng Việt Nam...

Không phụ lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước, đông trùng hạ thảo Phúc Thành An có thể không vượt trội về số lượng nhưng chúng tôi sẽ vượt trội về chất lượng.

Tất cả vì một sứ mệnh: Cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của Nhân Dân!

No comments:

Post a Comment