Saturday, January 6, 2018

Kênh VTC1: Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An có công dụng thần kỳ

Nằm trong chuỗi sự kiện vinh danh và ghi nhận sự thành công của Công ty TNHH Đông Trùng Hạ Thảo Vina Việt Nam trong việc nghiên cứu lai tạo và nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo. Kênh Thời sự - Chính trị - Tổng hợp VTC1 của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đưa tin và thêm lần nữa khẳng định công dụng phòng chữa bệnh rất tốt của đông trùng hạ thảo Việt Nam mang thương hiệu Phúc Thành An

Với công dụng tuyệt vời được nhiều chuyên gia ghi nhận, đông trùng hạ thảo Phúc Thành An đang được kỳ vọng sẽ mang đến niềm tin lớn cho mọi người dân trong việc bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh. Đặc biệt, công dụng đông trùng hạ thảo được các bác sỹ chuyên gia ghi nhận tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Sản phẩm đã được vinh danh và trao giải ở nhiều lĩnh vực 

Như vậy, vấn đề sức khỏe và phòng chữa bệnh của người Việt đã có thêm một lựa chọn tin cậy. Thay vì những sản phẩm đông trùng hạ thảo có nguồn gốc không rõ ràng hoặc xuất xứ từ nước ngoài, giờ đây sử dụng đông trùng hạ thảo Phúc Thành An, bạn đã có thể yên tâm và chủ động hơn với chi phí hợp lý và chất lượng đã được đảm bảo. Với các tác dụng và giá trị khoa học, giá trị y tế mang lại cho cộng đồng, đông trùng hạ thảo Việt Nam với thương hiệu Phúc Thành An đã được vinh danh và chứng nhận là sản phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tiêu giảm phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ điều trị ung thư.

Trong sứ mệnh phát triển đông trùng hạ thảo Việt Nam và khẳng định chất lượng không hề thua kém đông trùng hạ thảo tự nhiên của Tây Tạng. Gần đây nhất trong chuyến thăm và tặng quà cho đông đảo người dân nước bạn Lào, đông trùng hạ thảo Việt Nam được đón nhận như là một trong những điều tốt đep nhất đối với những người gặp vấn đề về sức khỏe, bệnh tật.
Xem thêm video của  Thạc sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Hoàng Khánh Toàn Chủ nhiệm Khoa Y Học Cổ Truyền Bệnh Viện TW Quân Đội 108 nói về công dụng của Đông trùng hạ thảo, phiên bản tiếng Lào.

Mong rằng với những công dụng thần kỳ mà đông trùng hạ thảo Phúc Thành An mang lại cho sức khỏe con người. Xã hội nói chung và y học nói riêng sẽ có thêm nhiều điều kỹ diệu trong công tác phòng chống bệnh tật, nâng cao sức khỏe con người.

No comments:

Post a Comment