Saturday, January 6, 2018

Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An trong buổi gặp gỡ Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch

Sáng 26/7/2017 tại phủ chủ tịch, Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – phó chủ tịch nước đã có buổi gặp gỡ với đoàn đại biểu các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Hiêp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Đại diện cho công ty TNHH Đông trùng hạ thảo Vina Việt Nam, ông Nguyễn Phúc Hưng cũng tham dự và có bài phát biểu.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã có bản giới thiệu sơ qua thành tích cũng như kết quả hoạt động của hiệp hội trong những năm gần đây. Trong đó nêu rõ sự trưởng thành cũng như các bước phát triển quan trọng của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh lĩnh vực sản xuất và kinh doanh truyền thống, các hoạt động nghiên cứu và các mô hình kinh tế mới xanh, sạch những năm gần đây cũng đã có những thành tựu đáng ghi nhận

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã lắng nghe và biểu dương những đóng góp tích cực của các doanh nhân, doanh nghiệp trong hiệp hội đối với nền kinh tế đất nước. Phó Chủ tịch nước khẳng định: Doanh nghiệp tư nhân là động lực kinh tế quan trọng của đất nước; Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện chiếm khoảng 98% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, đóng góp hơn 30% ngân sách cả nước; giải quyết việc làm khoảng 50% số lượng lao động trong nước. Phó Chủ tịch nước đánh giá cao kết quả hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong thời gian qua; đề nghị Hiệp hội thường xuyên tổ chức gặp mặt, đối thoại, lắng nghe tiếng nói của doanh nghiệp, trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với Đảng, Nhà nước, Chính phủ. 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện cho thương hiệu đông trùng hạ thảo Phúc Thành An, ông Nguyễn Phúc Hưng đã có bài phát biểu báo cáo trước Phó chủ tịch nước và các đại diện doanh nghiệp trong hiệp hội về quá trình lai tạo, sản xuất thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Những tác dụng tích cực trong điều trị các căn bệnh hiểm nghèo cũng chức năng bồi bổ cơ thể, bảo vệ sức khỏe vốn có của đông trùng hạ thảo Phúc Thành An đã được các bộ ngành liên quan công nhận, những ghi nhận khả quan trong hiệu quả kinh tế và bảo vệ môi trường, các nỗ lực đóng góp cho hoạt động từ thiện của đông trùng hạ thảo Phúc Thành An… Tất cả đều được báo cáo trước Phó chủ tịch nước,, được ghi nhận và khen ngợi.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch nước mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân nỗ lực vượt qua thách thức; xây dựng thương hiệu, tìm kiếm đầu ra, cải tiến công nghệ… góp phần nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; tích cực đóng góp, tham gia các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác từ thiện xã hội, công tác an sinh xã hội…thúc đẩy sự gắn kết nhiều hơn giữa doanh nghiệp với cộng đồng.

No comments:

Post a Comment