Saturday, January 6, 2018

Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017”

Nằm trong chuỗi sự kiện tôn vinh những cá nhân doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng, hưởng ứng cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Chiều 25/7/2017 tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp tiêu biểu với tên gọi “Tự hào thương hiệu Việt Nam 2017”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HN2 của Đài truyền hình Hà Nội.

Tham dự chương trình là 100 cá nhân doanh nghiệp được vinh danh ở nhiều lĩnh vực: y tế, sức khỏe, làm đẹp, an sinh xã hội... Với những thành công ngoài mong đợi đến từ việc nuôi trồng và sản xuất  đông trùng hạ thảo cùng những cống hiến không ngừng cho phong trào đền ơn đáp nghĩa, Đông trùng hạ thảo Phúc Thành An một lần nữa được vinh danh “Thương hiệu Việt Nam năm 2017”. Cá nhân ông Nguyễn Phúc Hưng – đại diện cho đông trùng hạ thảo Phúc Thành An được vinh danh doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp quan trọng cho sức khỏe cộng động.



Đông trùng hạ thảo Việt Nam mang thương hiệu Phúc Thành An tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được đánh giá có chất lượng ngang bằng với đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Tây Tạng. Được lai tạo và sản xuất tại cao nguyên Đà Lạt, trong điều kiện tuân thủ các quy định khắt khe nhất, đông trùng hạ thảo Phúc Thành An ra đời đã giúp cho việc lựa chọn sản phẩm nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể và phòng chữa bệnh tật của người Việt Nam trở nên dễ dàng và chất lượng hơn. Sản phẩm nhanh chóng đã giúp ích cho nhiều cá nhân đang mắc bệnh, bao gồm cả các bệnh hiểm nghèo như ung thư, viêm gan, tăng thêm niềm hy vọng và tín hiệu lạc quan tích cực cho người bệnh.

Tại chương trình, thông điệp một lần nữa được truyền tải tới đông đảo người dân Việt Nam: Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Trên thực tế đã có nhiều sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu made in Việt Nam được chào đón và được ghi nhận trên thị trường. Các lĩnh vực được quan tâm nhiều phải kể đến an sinh xã hội, môi trường xanh, chăm sóc bảo vệ sức khỏe…

Sau khi công bố và được Bộ Y tế, các bộ ngành liên quan và các chuyên gia, bác sỹ khẳng định chất lượng, đông trùng hạ thảo Phúc Thành An đã liên tục đón nhận các giải thưởng tôn vinh: Doanh nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường vì mục tiêu tăng trưởng xanh quốc gia, thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017, top 100 Thương hiệu Việt Nam 2017... Đại diện đông trùng hạ thảo Phúc Thành An ông Nguyễn Phúc Hưng vinh hạnh được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước, Phó thủ tướng chính phủ trong các nỗ lực phát triển doanh nghiệp vì sức khỏe công đồng.

Chương trình “Tự hào thương hiệu Việt Nam” là một trong số các hoạt động quảng bá thương hiệu Việt, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đến được gần hơn với cộng đồng. Chương trình là quan điểm của Đảng, nhà nước và chính phủ về đầu tư phát triển thương hiệu Việt. Đó là sự quan tâm, luôn luôn tạo điều kiện phát triển đối với các cá nhân doanh nghiệp có đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng phát triển đất nước. 

No comments:

Post a Comment